ประกันอุบัติเหตุ วิริยะ อุ่นใจ มีค่ารักษาพยาบาล

Last updated: 5 ต.ค. 2567  |  59 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันอุบัติเหตุ วิริยะ อุ่นใจ

 ประกันอุบัติเหตุเด็ก จาก บริษัทวิริยะประกันภัย ให้ความคุ้มครองแบบเต็มที่ มีการ์ดดิจิทัล ไม่ต้องสำรองจ่าย



 ผู้ปกครองทุกท่านคงประสงค์ให้ลูกน้อยได้รับการดูแลและความคุ้มครองที่ดีที่สุดเสมอ โดยเฉพาะจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่โรงเรียนหรือที่บ้าน "วิริยะประกันภัย" รู้จักความกังวลนี้เป็นอย่างดี และด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงได้ออกแบบ "ประกันอุบัติเหตุเด็ก" ที่มีความครอบคลุมและทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณและลูกน้อย

 


 ประกันนี้มีเงื่อนไขที่ทำให้ผู้ปกครองสามารถเลือกได้ว่าจะประกันให้ลูกน้อยด้วยจำนวนเงินเบี้ย 928 บาท ต่อปี ซึ่งจะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และการคุ้มครองต่างๆ ถึง 30,000 บาท และในกรณีที่ไม่คาดคิดอย่างเช่น เสียชีวิตหรือพิการถาวร จะได้รับความคุ้มครองสูงถึง 300,000 บาท



 แผนประกันนี้ยังรวมถึงความสะดวกสบายด้วยบริการให้ซื้อประกันอุบัติเหตุเด็กออนไลน์ 24 ชั่วโมง ที่สามารถซื้อและจัดการได้ผ่านเว็บไซต์ของบริษัท โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สำนักงาน เพียงใช้มือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็สามารถจัดการได้ทั้งหมด


 ประกันอุบัติเหตุเด็ก วิริยะ มีความมุ่งหวังว่าผ่านประกันภัยนี้ จะช่วยให้ผู้ปกครองทุกท่านรู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่อลูกน้อยต้องออกไปสำรวจโลกกว้าง และสามารถเผชิญหน้ากับทุกๆ วันได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

 สำหรับใครที่ต้องการความคุ้มครองที่เหมาะสมและครอบคลุมสำหรับลูกน้อย ประกันอุบัติเหตุเด็กจากบริษัทวิริยะประกันภัย accident pa นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ให้ความคุ้มครองที่ครบวงจรทั้งในเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัย พร้อมกับบริการที่สะดวกสบายและทันสมัย ที่คุณและลูกน้อยสามารถไว้วางใจได้

 

 ความคุ้มครองครบวงจรด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล อุ่นใจแผน 3 จากวิริยะประกันภัย

 ในยุคสมัยที่ความไม่แน่นอนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน การมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลกลายเป็นความจำเป็นที่ไม่สามารถมองข้ามได้ วิริยะประกันภัยได้จัดทำแผนประกันภัยที่มาพร้อมความคุ้มครองแบบองค์รวม เพื่อให้คุณและคนที่คุณรักสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำกิจกรรมใดๆ

 

  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล อุ่นใจแผน 3 จากวิริยะประกันภัย มีค่าใช้จ่ายเพียง 928 บาทต่อปี คุณจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ การสูญเสียการมองเห็น หรือการทุพพลภาพถาวร ที่เกิดจากอุบัติเหตุทั่วไป รวมถึงการถูกฆาตกรรม ถูกทำร้ายร่างกาย และอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ด้วย

 

  • คุ้มครองสูงสุดถึง 300,000 บาท และหากต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ คุณจะได้รับการรองรับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีการบริการดูแลลูกค้าอย่างเป็นมิตรและรวดเร็วผ่านบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมง ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดการเรื่องประกันภัยได้อย่างสะดวกสบาย

 

  • รับตั้งแต่อายุ 5 ปี ขึ้นไป
  • มีการ์ดดิจิทัล ไม่ต้องสำรองจ่าย


 ประกันภัยแผนนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ต้องการมีความอุ่นใจในทุกการเดินทางและกิจกรรม ทั้งในชีวิตประจำวันและการเดินทางไกล ด้วยความคุ้มครองที่ครบครันจากวิริยะประกันภัย คุณจึงมั่นใจได้ว่าทุกๆ วันของคุณและคนที่คุณรักจะเต็มไปด้วยความสุขและความปลอดภัย


ดูแผนประกันอุบัติเหตุเด็ก

 

Powered by MakeWebEasy.com