ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง KWI ยางระเบิดเคลมได้

Last updated: 3 ก.ค. 2567  |  152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันภัยสินค้ารถคอกกับ KWI

 ประกันภัยสินค้ารถคอก คุ้มครองยางระเบิด ความคุ้มครองที่คุณมั่นใจได้กับ KWI 


 การขนส่งสินค้าโดยใช้รถกระบะ คอก หรือตู้บรรทุกหนัก มักเผชิญกับความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการเดินทาง เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสินค้าของคุณ การมีประกันภัยสินค้ารถคอกกับ KWI ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด



ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่งกับ KWI
 KWI มอบประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่งที่ครอบคลุมและมั่นใจได้ สำหรับรถกระบะ คอก หรือตู้บรรทุกหนัก รวมถึงรถ 6 และ 10 ล้อ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะได้รับการคุ้มครองในทุกสถานการณ์

คุ้มครองยางระเบิด: ยางระเบิดเคลมได้
 หนึ่งในปัญหาที่พบได้บ่อยในการขนส่งสินค้าคือยางระเบิด แต่ไม่ต้องกังวล เพราะประกันภัยของ KWI ครอบคลุมการเคลมกรณียางระเบิด ทำให้คุณสามารถขนส่งสินค้าได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ

ประกันขนส่งสินค้าสำหรับกระบะบรรทุกหนักและรถคอก
 KWI มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถกระบะบรรทุกหนักและรถคอก ด้วยประกันขนส่งสินค้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในการขนส่งสินค้า ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่

น้ำหนักบรรทุกสินค้าสูงสุดถึง 5 ตัน
 ไม่ว่าคุณจะบรรทุกสินค้ามากถึง 5 ตัน KWI ก็ยังคงมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมและมั่นใจได้ ทำให้คุณสามารถดำเนินธุรกิจขนส่งสินค้าของคุณได้อย่างไม่มีความกังวล

 

 ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง จาก KWI ประกันภัย 

ทุนประกัน 100,000 บาท
เบี้ยเริ่มต้น 6,982.82 บาท
น้ำหนักบรรทุกไม่เกิน 5 ตัน
ขยายความคุ้มครองกรณียางระเบิด

 

ทำไมต้องเลือกประกันภัยสินค้ารถคอกกับ KWI?

  • ความคุ้มครองที่ครอบคลุม: ประกันภัยของ KWI ครอบคลุมความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในการขนส่งสินค้า
  • ความมั่นใจในการเคลม: ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหายางระเบิดหรือความเสียหายอื่นๆ คุณสามารถเคลมประกันได้อย่างง่ายดาย
  • ความคุ้มค่าทางการเงิน: ประกันภัยของ KWI มอบความคุ้มครองในราคาที่คุ้มค่า ทำให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนในประกันภัย
  • การบริการที่มืออาชีพ: ทีมงานของ KWI พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณได้รับการดูแลที่ดีที่สุด

 

 

 ประกันภัยขนส่งสินค้าสำหรับรถกระบะ คอก/ตู้: คุ้มครองสูงสุด 5 ตัน ด้วยแผนประกันจาก KWIประกันภัยขนส่งสินค้าสำหรับรถกระบะ คอก/ตู้: คุ้มครองสูงสุด 5 ตัน

  ด้วยแผนประกันจาก KWIในโลกธุรกิจที่การขนส่งสินค้าเป็นหัวใจสำคัญ การมีแผนประกันภัยขนส่งสินค้าที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม บริษัท KWI เข้าใจถึงความต้องการของธุรกิจคุณ และพร้อมมอบแผนประกันภัยสินค้ารถกระบะ คอก/ตู้ ที่ครอบคลุมและคุ้มครองทุกความเสี่ยงตามความต้องการของคุณ
แผนประกันภัยขนส่งสินค้าจาก KWI เสนอแผนประกันภัยที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการขนส่งสินค้าด้วยรถกระบะ คอก หรือรถตู้ ซึ่งสามารถบรรทุกได้สูงสุดถึง 5 ตัน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่ในทุกการเดินทาง


ความคุ้มครองที่ครอบคลุมคุ้มครองทุกความเสี่ยง: แผนประกันภัยของ KWI     ครอบคลุมทุกความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ความเสียหาย หรือการสูญหายของสินค้ารองรับสินค้าทุกประเภท: ไม่ว่าคุณจะขนส่งสินค้าประเภทใด แผนประกันของเราสามารถปรับให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณได้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ตัน:

 

Powered by MakeWebEasy.com